Ký điện tử là gì
Ký điện tử là quy trình sử dụng công nghệ số để thực hiện việc ký kết Nội Bộ các tài liệu pháp lý một cách điện tử, đảm bảo tính toàn vẹn và xác thực của các giao dịch. Phương pháp này cho phép người dùng ký mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng, an toàn, bảo mật và nhanh chóng, đồng thời đảm bảo tính pháp lý tương đương như khi sử dụng phương thức ký truyền thống bằng mực và giấy.
Ký Truyền thống
5 Thách thức
Các nỗi đau khi doanh nghiệp vẫn áp dụng ký truyền thống.
Thời gian
Thời gian
Chi phí in ấn, gửi thư, và thời gian di chuyển tài liệu dẫn đến tăng chi phí và kéo dài quy trình phê duyệt.
Mất mát
Mất mát
Các tài liệu giấy dễ bị mất mát, hư hỏng, hoặc không đảm bảo bảo mật trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.
Quản lý
Quản lý
Việc quản lý và tra cứu các tài liệu giấy tốn nhiều công sức và không hiệu quả.
Linh hoạt
Linh hoạt
Không thể ký kết và xử lý tài liệu mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là trong các giao dịch quốc tế và đa vùng.
Bền vững
Bền vững
Hệ thống làm việc truyền thống không đủ linh hoạt để thích nghi với môi trường kinh doanh biến động nhanh chóng ngày nay.
Tại sao chọn Ký Điện Tử MDO
Thay đổi phương thức ký kết truyền thống, xây dựng doanh nghiệp không giấy tờ
Số hóa tài liệu và quy trình trình ký
Tạo quy trình ký chuẩn hoá cho doanh nghiệp. Tạo Luồng Mẫu lập từ form mẫu có sẵn, khởi tạo linh hoạt
Xử lý mọi vấn đề thông qua công cụ điện tử, không tồn tại tâm lý ngại giao tiếp làm gián đoạn công việc.
Cho phép tạo các luồng ký song song hoặc tuần tự hay hỗn hợp.
Tự động ban hành.
Dễ dàng trích xuất, tìm kiếm thông tin.
Đảm bảo tính pháp lý
Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chữ ký số theo thông tư 06/2015/TT-BTTTT quy định.
Danh mục tiêu chuẩn bắt buộc về chữ ký số.
Luồng xử lý Ký điện tử
Lựa chọn phản hồi phê duyệt linh hoạt: Đồng ý, từ chối, chuyển tiếp tới người khác hoặc thêm người ký nháy,…
Hoạch định rõ ràng nhiệm vụ và trách nhiệm của từng cá nhân ở mỗi giai đoạn.
Áp dụng MDO đạt kết quả
Module Ký Điện tử của MDO giải quyết những thách thức Ký Nội Bộ Truyền Thống một cách hiệu quả và mang lại các lợi ích rõ ràng
Các doanh nghiệp sử dụng MDO tiết kiệm được 70% chi phí liên quan đến in ấn, gửi thư và chi phí liên quan đến xử lý tài liệu giấy.
Hơn 90% các trường hợp mất mát tài liệu đã được loại bỏ và đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu trong quá trình ký kết và lưu trữ.
Các tổ chức đã giảm thiểu thời gian tìm kiếm thông tin từ trung bình 4 giờ xuống còn 30 phút mỗi giao dịch, từ đó nâng cao hiệu quả quản lý dữ liệu và tiết kiệm chi phí tổng thể.
Cho phép ký kết và quản lý tài liệu mọi lúc mọi nơi, giúp các tổ chức linh hoạt trong hoạt động kinh doanh và quản lý, đặc biệt trong các giao dịch quốc tế và đa vùng.
Đáp ứng đầy đủ về chữ ký số theo thông tư 06/2015/TT-BTTTT quy định
Tối ưu nguồn lực doanh nghiệp bằng cách sử dụng Ký điện tử
Hãy sử dụng dịch vụ MDO AI Office ngay bây giờ!
Đăng Ký Ngay